Kệ trung tải | Lý do nên sử dụng cho các doanh nghiệp

Kệ trung tải có thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả mang lại không hề nhỏ, từ các doanh nghiệp nhỏ tới lớn cho đến các hộ gia đình đều sử dụng kệ trung tải. Vậy loại kệ này có đặc điểm ra sao mà có thể được mọi người quan tâm và đón nhận đến vậy, hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu ngay sau đây.

1. Cấu tạo chung

Kệ sắt trung tải với cấu tạo chân trụ, mâm tôn, thanh giằng, thanh beam và các liên kết.
Các chân trụ Omega 60x50, 90x75 dày 2 ly có đục lỗ màu xanh dương liên kết với nhau bằng các thanh giằng ngang, giằng chéo.
Thanh beam trụ, vuông hoặc beam Z tùy vào tải trọng, yêu cầu của khách hàng có màu cam.
Mâm tôn cuốn cạnh dày 1 ly màu cam là nơi để hàng hóa.
Các liên kết ngàm giữa beam và trụ chắc chắn cùng với các liên kết ốc len, ốc tán cơ động giúp kệ có độ linh hoạt cao.
Toàn bộ khung kệ được  sơn tĩnh điện chuyên nghiệp, bền đẹp.


2. Lý do nên sử dụng kệ trung tải

Xuất phát từ nhu cầu lưu trữ một lượng lớn hàng hóa, sản phẩm lớn phục vụ cho sản xuất, nhu cầu của mọi người.
Sử dụng kệ trung tải giúp khoảng không gian kho hàng được cải thiện lên tới 65% so với cách lưu trữ thông thường chồng chất lên nhau.
Kệ có thể chứa được nhiều loại hàng hóa khác nhau với đủ các kích thước bởi sự cơ động, linh hoạt của kệ.
Hàng hóa, sản phẩm lưu trữ xuất nhập kho một cách dễ dàng, phù hợp với hầu hết các loại xe nâng, xe thang hiện nay.
Tiết kiệm được tối đa thời gian cho công việc, ngoài ra không gian cũng rộng rãi, gọn gàng hơn, di chuyển cũng thuận tiện.
Chi phí thấp rất phù hợp với túi tiền của mọi người trong xã hội hiện nay.


>>> Kệ trung tải là loại kệ được sử dụng ở các kho hàng rất nhiều nên khi mua cần phải cận trọng, vậy thì đừng bỏ qua kinh nghiệm mua kệ để hàng trong kho

3. Địa điểm cung cấp kệ trung tải uy tín

Nền kinh tế Việt Nam đang ngày phát triển mạnh mẽ đặc biệt là các ngành công nghiệp thuộc thị trường TPHCM, TP Hà Nội. Bạn muốn mua sử dụng sản phẩm kệ sắt trung tải mà đang còn phân vân chưa biết nên mua ở đâu, của công ty nào để có sản phẩm tốt nhất thì hãy đến với công ty TNHH Ngọc Tín. Chúng tôi với bề dày kinh nghiệm nhiều năm thực chiến trên thị trường, cùng sự sáng tạo, cải tiến công ty chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt dòng kệ chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay với giá thành hấp dẫn. 

Kệ trung tải

Trên đây là những thông tin về kệ trung tải mà chúng tôi tin rằng sẽ hữu ích cho ai thắc mắc về loại kệ này cũng như địa điểm cung cấp uy tín cho quý khách nếu cần mua & sử dụng, một điều nữa chúng tôi chưa nói đến là tại Ngọc Tín gồm nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành cho nên không cần phải lo lắng về vấn đề đường xá, tuy nhiên bạn cũng có thể đặt mua thông qua website của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

Tuan 4 thang 7

ttholdingsvn