Kệ để hàng tạp hóa dụng cụ không thể thiếu tại các cửa hàng

Kệ hàng tạp hóa, sản phẩm không thể nào thiếu tại các tạp hóa, các cửa hàng hay thậm chỉ là những siêu thị mini... chúng được sử dụng vô cùng phổ biến chính bởi vì những điểm ưu việt mà những chiếc kệ đem lại cho ai sử dụng. Vậy thì hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm kệ để hàng tạp hóa ngay sau đây.

1. Thông số cơ bản

Đa phần các loại kệ sắt lắp ráp trên thị trường hiện nay đều có thông số kỹ thuật chuẩn, nhưng đối với kệ để hàng tạp hóa thì lại khác, đây có thể xem là kệ sắt đa năng bởi có thể thay đổi kích thước đa dạng theo nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như diện tích không gian chứa kệ.


Những thông số phổ biến có kệ bày hàng tạp hóa thường là :
  • Chiều cao : 1 - 1,2 - 1,5 - 2 - 2,2 - 2,4 - 3m.
  • Chiều rộng: 0,3- 0,4 -0,5 - 0,6m.
  • Chiều dài: 0,8 - 0,9 - 1 - 1,2 -1,5m.

Màu sắc thường dùng là màu xanh, xám, trắng

2. Ưu điểm nổi bật

Khả năng chịu lực tốt
Sản phẩm bền bỉ theo thời gian
Lưu trữ được tối đa hàng hóa giúp tối ưu diện tích không gian
Tính thẩm mỹ cao với lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét
Tháo lắp rất nhanh chóng, dễ dàng lại còn vô cùng gọn nhẹ
Phù hợp với hầu hết các mặt hàng tạp hóa hiện nay
Đây là sản phẩm cực kỳ quan trọng, chỉ cần lựa chọn tinh tế một chút có thể tạo được cho cửa hàng độ cân đối về sản phẩm trưng bày, tạo nên sự thông thoáng cho lối đi trong cửa hàng điều này còn giúp khách dễ mua đồ hơn cũng như để dễ dàng quản lý được các mặt hàng.


>>> Như ở trên có đề cập rằng đây là dòng sản phẩm cực kỳ phổ biến trên thị trường, song với đó sản phẩm cũng không kém cạnh đó là kệ kho, vậy hãy cùng tìm hiểu về giá kệ kho công nghiệp.

3. Địa điểm cung cấp kệ để hàng tạp hóa

Mua kệ để hàng tạp hóa ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng ? Đây là điều quan trọng nhất cần cân nhắc khi mua hàng, bởi sản phẩm có chất lượng hay không, mua bán có diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng không đều phụ thuộc ở địa điểm cung cấp. Khi lựa chọn một địa điểm uy tín, chuyên nghiệp thì việc mua hàng sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng và thuận lợi. 
Nếu đang băn khoăn chưa biết nên mua hàng ở đâu thì xin giới thiệu đến mọi người cửa hàng Ngọc Tín, nơi chuyên cung cấp các loại kệ hàng hóa ngoài ra chúng tôi còn sản xuất cả những loại kệ công nghiệp, kệ kho ... tại Ngọc Tín với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chúng tôi cam đoan sẽ khiến quý khách hàng hài lòng nhất có thể.


Trên đây là những thông tin cơ bản về kệ để hàng tạp hóa, các bạn có thể xem chi tiết hơn tại website của Ngọc Tín. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline (028) 6271 5646 (TPHCM) hoặc 0918 503 908 (Hà Nội) để được giải đáp một cách chính xác nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

Tuan 4 thang 7

ttholdingsvn