TOP những loại kệ sắt phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Với công dụng lưu trữ được đa dạng các loại hàng hóa, sản phẩm. Kệ sắt hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho các kho hàng, kho lưu trữ của mình với rất nhiều loại kệ sắt khác nhau cùng mẫu mã, kích thước đa dạng, phong phú. Vậy hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu xem đó là những loại kệ sắt nào ngay sau đây.

1. Kệ sắt V lỗ

Kệ sắt v lỗ với thiết kế tiện lợi, đơn giản, lắp ráp nhanh chóng kệ sắt v lỗ mang đến sự hài lòng đến với khách hàng được nhiều người sử dụng để chứa, đựng các hàng hóa, sản phẩm với tải trọng nhỏ trong các công ty, doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng, tạp hóa, cửa hàng, thư viện, trường học...
Kệ v lỗ được cơ khí Ngọc Tín sản xuất theo công nghệ cao từ Nhật Bản, các vật liệu được sơn tĩnh điện bền đẹp theo thời gian. Kết cấu đơn giản cùng trọng lượng nhẹ, tháo lắp nhanh chóng, dễ dàng di chuyển đến một vị trí khác phù hợp hơn. Đến với chúng tôi quý khách hàng còn được tư vấn, hỗ trợ một cách nhiệt tình, thân thiện từ chuyên viên chăm sóc khách hàng. Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng đưa sản phẩm vào sử dụng để tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Kệ sắt v lỗ để hồ sơ văn phòng công ty

2. Kệ hồ sơ

Kệ hồ sơ được sử dụng với mục đích giống như cái tên của nó đó chính là lưu trữ hồ sơ để đảm bảo rằng hồ sơ trong các công ty, bệnh viện, trường học được cất giữ một cách ngăn nắp và dễ tìm kiếm nhất tiết kiệm tối đa diện tích kho và thời gian tìm kiếm hồ sơ nào đó khi cần. Qua hình ảnh trên cho thấy kệ hồ sơ được thiết kế rất chắc chắn đảm bảo hồ sơ của bạn được lưu trữ một cách nhiều nhất có thể.
Kệ để hồ sơ

3. Kệ để hàng nhỏ

Cũng giống như các loại kệ sắt khác tuy tên gọi khác nhau nhưng đặc thù chung vẫn là lưu trữ hàng hóa và sản phẩm cho nên kệ để hàng cũng không ngoại lệ công dụng chính vẫn là lưu trữ hàng hóa giúp tiết kiệm được không gian sống trong nhà ở hoặc là trong các kho chứa hàng nhỏ hẹp. Kệ sắt để hàng là sản phẩm được các cửa hàng kinh doanh tiện lợi ưa chuộng nhiều vì vừa có thể lưu trữ được hàng hóa nhiều vừa có thể trưng bày bán các sản phẩm trong cửa hàng. 

Hình ảnh kệ trung tải

Trên đây là một vài loại kệ sắt phổ biến hiện nay, tuy nhiên vẫn còn nhiều loại cũng được ưa chuộng không kém khá phổ biến nhưng chúng tôi chưa đề cập đến các bạn có thể tham khảo thêm tại website của Ngọc Tín để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

Tuan 4 thang 7

ttholdingsvn