Kệ hồ sơ văn phòng sản phẩm đa năng với giá thành cực rẻ

Ngày nay ngành luật tại Việt Nam đang phát triển mạnh, nhu cầu đến đến văn phòng công chứng để xác thực các loại giấy tờ ngày một nhiều, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản khi mà nhu cầu mua, bán đất đai, nhà ở diễn ra rất sôi nổi. Việc mọi người đến với các văn phòng sẽ tích lũy một  lượng hồ sơ, văn bản rất lớn dẫn đến tình trạng quá tải. Việc sắp xếp, lưu trữ một cách gọn gàng, hợp lý là điều rất cần thiết và nhiều quản lý đã tìm đến kệ hồ sơ.

Kệ để hồ sơ văn phòng

1. Địa điểm cung cấp kệ hồ sơ văn phòng

Tại một thành phố lớn như TP HCM hay TP Hà Nội thì việc thuê một mặt bằng để làm văn phòng không hề dễ dàng. Không phải ai cũng có đủ điều kiện, kinh phí để có thể mở được một văn phòng rộng lớn đến vài trăm m2. Với việc sử dụng những chiếc kệ hồ sơ văn phòng không gian lưu trữ trong các văn phòng nói chung và phòng công chứng nói riêng sẽ trở nên thêm rộng rãi, công việc nhân viên hiệu quả hơn bởi thời gian tìm kiếm, sắp xếp giảm đi đáng kể so với cách bạn để lung tung, mỗi góc 1 ít.

Với nhiều năm phát triển cơ khí Ngọc Tín đã tạo được uy tín trên thị trường với nhiều khách hàng lớn: Văn phòng công chứng số 3 quận Thủ Đức, văn phòng công chứng Gia Định, văn phòng công chứng Bến Thành quận 1, văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng, Củ Chi, Bách Lộc, Bình Hưng, Tân Tạo, An Lạc, Thủ Thiêm ... Hãy đến với kệ sắt Ngọc Tín để được hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cùng các dòng sản phẩm kệ hồ sơ văn phòng chất lượng, giá thành cạnh tranh trên thị trường thành phố lớn: TP HCM, TP Hà Nội và các tỉnh thành lân cận xung quanh.

Giá để hồ sơ

>>> Tham khảo thêm về cấu tạo và ưu điểm kệ hồ sơ

2. Thông số kỹ thuật, cấu tạo cơ bản kệ để hồ sơ

  • Trụ sắt v đục lỗ sơn tĩnh điện.
  • Sử dụng sắt v 4x6 dày 2 ly
  • Sử dụng sắt v 3x5 dày 2 ly.
  • Mâm tôn cuốn cạnh dày 0.4 ly
  • Mâm ván dày 20 mm
  • Tải trọng 100 – 150kg/ tầng mâm phân bố đều.

Các nguyên liệu sắt thép chất lượng, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo lắp ráp nên kệ để hồ sơ với chất lượng tốt nhất. Liên hệ với công ty chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất từ chuyên viên, nhân viên chuyên nghiệp.

Cấu tạo kệ hồ sơ

>>> Còn chần chờ gì mà không sắm ngay kệ hồ sơ văn phòng cho mình đi, ngoài đựng hồ sơ kệ còn có thể đựng đồ gia dụng trong gia đình cực kỳ tiện lợi vậy thì có lý do gì mà lại không mua nhỉ, đến ngay cửa hàng Ngọc Tín gần nhất để sớm sở hữu cho mình kệ hồ sơ với giá thành hợp lý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

Tuan 4 thang 7

ttholdingsvn