Tất tần tật về Kệ Để Hàng Đa Năng sản phẩm siêu cao cấp

Kệ để hàng đa năng hay kệ kho, kệ để hàng thông minh... là loại kệ vô cùng đa dạng về kiểu dáng và tải trọng có thể thay đổi mẫu mã tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên liệu đây có phải lý do chính khiến dòng sản phẩm này được ưa chuộng trên thị trường hay kệ có cấu tạo ra sao mà lại phổ biến như vậy thì không phải ai cũng biết ? Cùng với sự phổ biến của sản phẩm là đi kèm hàng loạt thắc mắc của người dùng. Vậy hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu tất tần tật về kệ để hàng đa năng ngay sau đây.

Kệ để hàng đa năng

1. Cấu tạo kệ để hàng đa năng

Cấu tạo chung của các loại kệ để hàng đa năng thường là
- Chất liệu : sắt thép cao cấp, phun sơn tĩnh điện chống gỉ sét
- Quy khách : D1000 x R4000 x C2000 x số tầng (Dài x Rộng x Cao x Số mặt sàn)
- Kích thước tầng
+ Chiều dài : 60 - 80 - 90 - 100 - 120 - 150 cm
+ Chiều rộng : 30 - 40 - 60 cm
Những kích thước ở trên chỉ có thể xem là tương đối bởi như đã đề cập ở đầu bài rằng sản phẩm này rất đa dạng về kích thước cho nên không hề có kích thước nhất định.

Cấu tạo kệ để hàng đa năng

2. Ưu điểm nổi bật

Độ cứng cao, bền có tải trọng chịu lực lớn có thể lên đến 3000kg/tầng;
Có thể tăng giảm kích thước của tầng kệ, dễ dàng tháo ráp khi cần di chuyển;
Phù hợp với hầu hết các loại xe nâng hiện nay;
Giúp tận dụng tối đa diện tích nhà kho và chi phí cho doanh nghiệp;
Lưu trữ được hàng hóa trên cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn;
Trưng bày hàng hóa một cách chuyên nghiệp, cũng như quản lý dễ dàng hơn;
Có thể dễ dàng sắp xếp, xuất nhập khẩu đơn giản hơn.
Kệ để hàng đa năng có thể tùy biến vừa là kệ tải trọng nặng cho các doanh nghiệp, vừa có thể là kệ mini dùng trong gia đình...

3. Các loại để kể hàng đa năng phổ biến

Giá kệ để hàng đa năng

Nếu đang gặp rắc rối với mớ đồ đạc đang bày bừa thì giá kệ để hàng đa năng sẽ là giải pháp giúp cho bạn một cách hiệu quả. Sản phẩm kệ để hàng thông minh này có thể dễ dàng tháo lắp, rất gọn nhẹ, giúp giữ cho đồ đạc luôn trong tình trạng ngăn nắp, điều đặc biệt của kệ là luôn bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau, ngoại trừ những ngành nghề sản xuất các loại sản phẩm chứa axit hay các chất gây gỉ sét cho sắt thép như muối...

giá kệ để hàng đa năng

Kệ siêu thị đa năng

Gọi là kệ siêu thị đa năng nhưng kệ vẫn được dùng nhiều tại các cửa hàng tạp hóa, các trung tâm thương mại. Loại kệ này được thiết kế không những bền bỉ mà còn rất đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng, thậm chí còn có thể tác động được đến tâm lý của người mua hàng. Kệ siêu thị phổ biến gồm hai loại kệ đó là kệ đơn (kệ đầu dãy, kệ áp tường) và kệ đôi.

Kệ siêu thị

>>> Trong số kệ đa năng được đề cập đến thì kệ siêu thị là loại phổ biến nhất, với đa dạng các mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên cũng vì điều này mà các sản phẩm kém chất lượng cũng xuất hiện nhằm chuộc lợi. Vậy để có thể chọn được những sản phẩm chất lượng hãy tham khảo ngay bài viết về "giải đáp kệ siêu thị nào tốt"

Giá kệ để đồ trong gia đình

Kệ để đồ trong gia đình thường là loại kệ có thiết kế đa năng và rất tiện dụng phù hợp với nhiều không gian trong nhà như là nhà bếp, nhà tắm... kệ thường được thiết kế với kích thước nhỏ nhằm để phù hợp với không gian trong nhà. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn kích thước lớn hơn nếu nhà có nhiều đồ cần lưu trữ. Điều đặc biệt ở kệ gia đình là được thiết kế rất đẹp mắt và giá thành rất rẻ.

Kệ sách

Kệ sách đa năng là sản phẩm kiêm luôn được cả kệ trang trí, điều này thật tuyệt đúng không. Kệ được thiết kế bằng sắt thép cao cấp, được thiết kế rất tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên một điểm trừ của kệ là chịu tải trọng kém. Loại kệ này được thấy rất nhiều ở các cửa hàng sách.

Kệ sách

Kệ lắp ráp thông minh

Kệ lắp ráp thông minh hiện đang rất được lòng người dùng bởi sản phẩm có thiết kế rất gọn gàng, nhẹ nhàng dễ dàng tháo ráp khi cần. Loại kệ này thường được dùng để đựng các vật dụng nhẹ như sách vở, cây cối, mỹ phẩm…

4. Giá thành sản phẩm

Đối với kệ siêu thị giá thành kệ rất rẻ chỉ khoảng 500.000 VNĐ cho một bộ kệ.
Với kệ sử dụng trong gia đình thường có giá dao động từ 200.000 - 400.000 VNĐ.
Kệ sách với thiết kế cao cấp có giá ở trong khoảng 700.000 VNĐ tùy vào chất liệu kệ.
Kệ lắp ráp hiện đang rất được ưa chuộng bởi giá thành chỉ từ 400.000 - 500.000 cho mỗi bộ kệ có thích thước tầm trung.
Tuy nhiên giá thành sản phẩm chỉ mang tính tham khảo bởi kệ không hề có kích thước nhất định, giá cả kệ sẽ thay đổi tùy biến theo kích thước của kệ.

5. Địa điểm cung cấp

Hiện nay để mua được một bộ kệ để hàng đa năng thì rất đơn giản bởi rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường, không hề khó để tìm được những mẫu kệ giá rẻ. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng hoàn toàn cung cấp sản phẩm chất lượng. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng có thể giúp bạn mua được kệ chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Nếu băn khoăn về điều này thì xin giới thiệu đến các bạn cửa hàng Ngọc Tín, vậy thì Ngọc Tín có gì để lựa chọn ?

Địa điểm cung cấp

- Nguyên vật liệu cao cấp trải qua các khâu kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường, những mẫu kệ của chúng tôi đều được sơn tĩnh điện giúp chống gỉ sét.
- Công nghệ sản xuất hiện đại, chúng tôi với nhiều xưởng sản xuất trên khắp các tỉnh thành cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại chắc chắn sẽ cung cấp tới quý khách những sản phẩm chất lượng.
- Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn rất nhiều trong việc mua hàng, mọi thắc mắc sẽ được họ giải đáp một cách nhanh chóng.


>>> Với những đặc điểm ưu việt như vậy thì không lạ gì nếu kệ để hàng đa năng luôn được các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn lựa để tối ưu lưu trữ. Hy vọng với những chia sẻ về giá kệ để hàng đa năng của chúng tôi có thể giúp các bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất khi mua hàng. Hãy liên tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về các loại kệ đa năng nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

Tuan 4 thang 7

ttholdingsvn