GIẢI ĐÁP kệ siêu thị nào tốt TẤN TẦN TẬT về kệ siêu thị

Kệ siêu thị, sản phẩm gần như không thể thiếu tại các siêu thị, trung tâm thương mại. Bởi lẽ tại các siêu thị là nơi chứa một số lượng khủng hàng hóa, sẽ rất khó để mà kiểm soát chúng nếu thiếu các loại kệ hàng, chưa kể là không đủ diện tích để chứa hết số sản phẩm nhập về. Tuy nhiên để bảo quản cũng như quản lý tốt thì không phải loại kệ nào cũng có thể thực hiện điều này, vậy kệ siêu thị nào tốt ? Tất tần tật về dòng sản phẩm này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Kệ siêu thị nào tốt

1. Các loại kệ siêu thị phổ biến nhất

1.1 Kệ siêu thị đơn

Kệ siêu thị đơn là loại kệ sắt để hàng được thiết kế để đặt những nơi mà diện tích nhỏ hẹp tại cửa hàng như sát vách tường hay ở đầu các dãy kệ đôi.
Dòng sản phẩm này thường có khoảng 3 đến 5 mâm tầng, dùng để trưng bày, lưu trữ các loại hàng hóa, kệ cũng có thể dùng trong gia đình như để đựng chén bát, đũa, thìa, dao...

Kệ siêu thị đơn

1.2 Kệ siêu thị đôi

Đây là loại kệ gồm 2 mặt, được hình thành từ 2 dãy kệ đơn áp lưng vào nhau dùng chung chân trụ và phần khung lưới giúp tiết kiệm được chi phí hơn.
Kệ siêu thị đôi thường đường để ở những dãy giữa các siêu thị, cửa hàng giúp người mua có thể mua sắm tốt hơn bởi kệ giúp lối đi thông thoáng, đồng thời kệ 2 mặt còn có khả năng trưng bày được nhiều hàng hóa hơn.
Ngoài ra còn những loại kệ siêu thị khác như kệ tôn liền, kệ tôn lỗ…

Kệ siêu thị đôi

2. Đặc điểm cơ bản của kệ siêu thị

Chân trụ kệ siêu thị 
Đế chân trụ của kệ vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực dàn đều để khi gài mâm được chắn chắn không bị xê dịch trong quá trình sử dụng.
Mâm tầng
Có độ dày ổn định, phải an toàn khi sử dụng. Ngoài ra một số loại kệ sử dụng những hệ thống sơn tự động rất bền và đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ cho nơi trưng bày.
Tay bát
Có độ dày nhất định để giữ được chắc kệ, thường là 3 vấu hoặc 4 vấu nhằm tăng khả năng chịu tải và một điều cần phải để ý là tay bát phải phẳng bởi một số loại tay bát rất nhọn có thể gây nguy hiểm.
Chất liệu 
Kệ siêu thị thường được làm bằng sắt và thép chống gỉ chất lượng cao. Tải trọng trung bình của kệ khoảng từ 50 - 150 kg.

3. Ưu điểm của kệ siêu thị chất lượng

Kệ siêu thị rất dễ dàng lắp ráp & sử dụng;
- Đa dạng kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã, kích thước có thể thay đổi linh hoạt;
- Tải trọng mỗi mâm tầng từ 50 - 60kg;
- Trọng lượng nhẹ, nhỏ dễ di chuyển khi cần;
- Tiết kiệm được chi phí;
- Kệ được phủ bởi lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét.

Ưu điểm của kệ siêu thị chất lượng

4. Địa điểm mua kệ siêu thị uy tín

Mua kệ siêu thị ở đâu đáp ứng được những yêu cầu kể ở trên ? Hãy đến ngay với Ngọc Tín, các bạn thể tiết kiệm được chi phí mua hàng lên đến 30%. Tại cửa hàng chúng tôi sản phẩm đều sử dụng chất liệu phù hợp, gia công tỉ mỉ, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng bảo đảm để cho ra được sản phẩm tốt nhất. Hơn hết là khi mua kệ siêu thị của Ngọc tín còn được hưởng chế độ bảo hành dài hạn cùng những chính sách ưu đãi hết sức hậu hĩnh. Chưa kể chúng tôi còn dịch vụ vận chuyển & lắp đặt tận nơi nhanh chóng. Ngọc Tín hân hạnh được chào đón quý khách.
Quý khách có thể tham khảo một vài sản phẩm kệ siêu thị tại Ngọc Tín sau đây:
Kệ siêu thị 70cm
- Kích thước chuẩn: D700 x R490 x C1800 x 7 tầng mâm
- Mâm đáy: D700 x 350
- Mâm tầng: D700 x 300
- Chất liệu: sắt thép sơn tĩnh điện chống gỉ sét.
-  Tải trọng tối đa: 150kg/mâm

Kệ siêu thị 70cm


>>> Hiện nay kệ siêu thị là loại để hàng được sử dụng vô cùng phổ biến, song với đó có thể được xem là anh em với loại sản phẩm này không thể bỏ qua đó là kệ để hàng tạp hóa. Nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy để chúng tôi hướng dẫn quý khách mua kệ để hàng tạp hóa


 

Kệ siêu thị 1.2m
- Kích thước: D1200 x R720 x C1800 x 7 tầng 
- Mâm đáy: D1200 x 350
- Mâm tầng: D1200 x 300 
- Chất liệu: sắt thép sơn tĩnh điện chống gỉ sét.
- Tải trọng tối đa: 150kg/mâm.

Kệ siêu thị 1.2m

Kệ siêu thị 3 tầng
- Kệ với chân trụ hình chữ T hoặc L có khả năng nâng đỡ, kệ được làm từ sắt hộp nguyên khối chất lượng cao, cực kỳ bền theo thời gian.
- Khả năng chịu tải có thể lên tới 15kg, phù hợp hầu hết các loại hàng hóa siêu thị được trưng bày.

Kệ siêu thị 3 tầng

>>> Với những chia sẻ của chúng tôi chắc hẳn mọi người đều đã nắm được kệ siêu thị nào tốt rồi chứ, đừng quên đến với Ngọc Tín nếu có nhu cầu mua & sử dụng kệ siêu thị chất lượng cao. Để có thể trải nghiệm trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi rõ ràng hơn thì hãy đến với cửa hàng gần nhất để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi phục vụ tận tình nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

Tuan 4 thang 7

ttholdingsvn