Mua kệ để hàng tạp hóa ở đâu CAO CẤP mà giá cả phải chăng

Kệ để hàng được sử dụng để xếp, lưu trữ, bảo vệ và vận chuyển vật liệu trong quá trình được xử lý bởi các thiết bị xử lý vật liệu như xe nâng hoặc băng tải, được lưu trữ trong giá đỡ, lưu trữ số lượng lớn hoặc được định vị trong phương tiện vận chuyển. Tuy nhiên kệ để hàng hiện nay gồm rất nhiều loại khác nhau, trong đó điển hình là kệ để hàng tạp hóa. Vậy hãy cùng  tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này cũng như địa điểm mua kệ để hàng tạp hóa.

Mua kệ để hành tạp hóa

1. Mua kệ để hàng tạp hóa ở đâu 

Kệ để hàng tạp hóa thường là sản phẩm chứa rất nhiều các loại hàng để bán tạp hóa cho nên cần phải là sản phẩm chất lượng, chắc hẳn chẳng ai muốn mua phải một sản phẩm xài được một thời gian ngắn là hư. 
Vậy nên mua kệ ở đâu uy tín ? Để sở hữu cho mình những chiếc kệ chất lượng thì hãy đến với Ngọc Tín, nơi chuyên cung cấp các loại kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị, kệ sắt... trên toàn quốc với giá thành cực kỳ hợp lý. 
Tại Ngọc tín với nhiều ưu điểm nổi trội so với thị trường như:
- Đa dạng, nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau.
- Chất lượng sản phẩm vượt trội, cao cấp.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Giá thành sản phẩm cực kỳ hợp lý.
- Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt khắp các tỉnh thành trên cả nước, ngay cả các ngày nghỉ lễ.
- Chế độ bảo hành, chính sách ưu đãi rõ ràng
Trên đây chỉ là một vài ưu điểm tại cửa hàng chúng tôi, tuy nhiên không thể để tả hết thành lời được. Hãy mua ngay sản phẩm của Ngọc Tín để trải nghiệm chất lượng sản phẩm một cách chân thân nhật.

Mua kệ để hàng tạp hóa ở đâu

2. Những loại kệ tạp hóa

2.1 Kệ để hàng tạp hóa đơn

Kệ để hàng tạp hóa đơn là kệ có một mặt sử dụng để bày hàng hóa, được dùng rất phổ biến, loại kệ này thường tập trung kê sát thương, các vị trí nơi góc nhà và khai thác được triệt để những không gian nhỏ hẹp.
Loại kệ này không ép buộc phải cố định vào một vị trí, thực tế nhiều người khi kinh doanh hay dùng mẫu kệ nãy làm vách ngăn cho các không gian không sử dụng của cửa hàng, giúp tận dụng được tối ưu không gian lưu trữ. Vì vậy không có gì khó hiểu khi đây là loại kệ tạp hóa phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Kệ để hàng tạp hóa đơn

2.2 Kệ để hàng tạp hóa đôi

Đây là loại kệ để hàng tạp hóa với giá kệ gồm 2 mặt trưng bày sản phẩm. Với khả năng tối ưu điện tích bày chứa hàng, kệ thường được để ở các vị trí trung tâm cửa hàng.
Kệ còn được gọi với nhiều tên khác như kệ đôi bày hàng, kệ đôi gia dụng...

2.3 Đầu kệ trưng bày 

Kệ để hàng tạp hóa đôi là loại kệ rất đặc biệt, bản chất nó cũng là một loại kệ đơn thông thường nhưng đứng dãy đôi nên trở thành đầu kệ. 
Đây cũng là dòng sản phẩm rất thịnh hành với tính năng ưu việt như giúp bày được nhiều sản phẩm hơn, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho cửa tiệm.

Đầu kệ trưng bày

3. Kích thước phổ biến

Kệ để hàng tạp hóa như chúng tôi có nói ở trên, rất đa dạng về kích thước, điều này nhằm để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiều kích thước nhưng những kích cỡ phổ biến nhất thường là :
- Chiều cao : 1,2m - 1,5m - 1,8m - 2,1m...
- Chiều dài : 0,7 - 0,9 - 1,2m...
- Chiều rộng :3,41 - 0,51 - 0,76 - 9,96m tương ứng với những mâm tầng có chiều rộng 0,3 - 0,35 - 0,4 - 0,5m

4. Một vài sản phẩm kệ để hàng Ngọc Tín

4.1 Kệ bày hàng áp tường 700

Thông số sản phẩm:
- Loại kệ : kệ đơn
- D700 x R380 x C1200 x 3 tầng
- Mặt đáy : D700 x 380
- Mặt tầng : D700 x 330
- Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
- Chân 30*60mm dày 0.9ly

*Giá sản phẩm 670.000 VNĐ

Kệ bày hàng áp tường 700

4.2 Kệ đôi 900

Thông số sản phẩm:
- Loại kệ: kệ đôi
- D900 x R760 x C1200 x 6 tầng
- Mặt đáy : 900x380
- Mặt tầng : 900 x 330
- Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
- Chân 30*60mm dày 0.9ly
*Giá sản phẩm: 1.200.000 VNĐ


>>> Tại Ngọc Tín còn rất nhiều loại kệ để hàng tạp hóa khác chúng tôi chưa đề cập đến, quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu kể để hàng tại website của chúng tôi để có sớm chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.


Đọc đến đây thì hẳn quý khách đã quyết định mua kệ để hàng tạp hóa được chưa nhỉ, nếu đã chọn được cho mình sản phẩm phù hợp thì hãy đến ngay cửa hàng Ngọc Tín nhé ! Ngoài ra nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng  (028).6271.5646 - 0918 503 908  để được giải đáp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích tuyệt vời của việc nấu ăn - Brooklyn Kolache Co

Tuan 4 thang 7

ttholdingsvn